Xem tử vi xung Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày 07/09/2018

Cùng tìm hiểu tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày thứ sáu 07/09/2018, xem vận trình sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe...
Tử vi cung Ma Kết ngày 07/09/2018
Ma Kết là người tốt bụng, sẵn lòng trợ giúp người khác nhưng có những lúc bạn cần biết cách từ chối những lời nhờ vả, không để cho bản thân cạn kiệt sức lực năng lượng. Lúc đó việc của mình bạn còn không thể hoàn thành nổi nữa.
Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là sự phiến diện, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nản lòng. Cũng đừng bao giờ để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn, vũ khí mạnh nhất mà bạn có chính là biết nói Không khi cần thiết.
Để bỏ những thói quen không tốt, cách tối ưu nhất là tránh xa những người tuyên truyền các thói xấu này. Bạn có thể nói lời từ chối với những người rủ bạn nhậu nhẹt, hút thuốc, ăn đồ ăn nhanh... Bạn bảo vệ sức khỏe của mình không chỉ ở việc tập thể dục mà còn từ việc từ chối những lời mời này.
Tìm hiểu mệnh thổ hợp màu gì tại lichvansu.wap.vn/phong-thuy-voi-doi-song/nhung-nguoi-sinh-menh-tho-hop-voi-mau-gi-nhat-36310.html.
Tử vi cung Bảo Bình ngày 07/09/2018
Hôm nay Bảo Bình trở nên khá bốc đồng, không giữ được nguyên tắc làm việc. Bạn luôn đi theo đường lối riêng, làm việc của mình mà không quan tâm tới suy nghĩ của người khác. Bạn cứ nghĩ đây là độc đáo nhưng cách thực hiện lại không mang tới giá trị gì.
Trong xã hội hiện đại với sự phủ rộng của điện thoại, máy tính… rất nhiều người đã bị phụ thuộc vào nó và không thể rời xa được màn hình điện thoại và quên mất rằng cuộc sống hiện tại đang diễn ra trước mắt mình. Bảo Bảo hãy cố gắng tận hưởng từng giây phút được sống này, đừng lãng phí chỉ vì một chiếc màn hình điện thoại vô hồn.
Cuối tuần cũng là khoảng thời gian cho bạn nhìn nhận chính mình và tìm cách cải thiện bản thân. Bạn hãy dành ra chút thời gian riêng tư vào buổi tối cho việc vui chơi, nghỉ ngơi.
Tử vi cung Song Ngư ngày 07/09/2018
Hôm nay là ngày tốt cho những bạn làm kinh doanh, làm trong lĩnh vực nghệ thuật, thể thao hoặc pháp luật... Nếu Song Ngư đang có công việc thuộc các lĩnh vực này thì cần tỉnh táo tận dụng được cơ hội của mình.
Bạn mơ mộng và hi vọng nhiều trong tình yêu, nhưng thực tế phũ phàng sẽ khiến cho bạn phải thất vọng. Hãy tìm cho mình một nửa thật xứng đáng, đó không nhất thiết phải là người giàu có mà phải là người có trách nhiệm với bản thân và với những người xung quanh.
Cuối tuần này Song Ngư nên dành thời gian bên gia đình. Bạn cũng có thể tổ chức đi dã ngoại, đi chơi, đi xem ca nhạc... Để vui vẻ cùng với mọi người.
Xem bói bài hàng ngày chính xác tại http://lichvansu.wap.vn/boi-bai.html

Xem tử vi xung Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày 07/09/2018 Xem tử vi xung Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày 07/09/2018 Reviewed by Unknown on 15:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.