Tử vi tuổi Ngọ và Tuổi Mùi thứ 4 ngày 14/12/2016

Cùng 12congiap-cunghoangdao tìm hiểu về tử vi tuổi Ngọ và tuổi Mùi thứ 4 ngày 14/12/2016 về sức khỏe, tài lộc, tình yêu... xem hôm nay có gì nhé!

1. Tử vi tuổi Ngọ
Tâm trạng của người tuổi Ngọ bí bách, bực bội và dễ nổi giận trong ngày hôm nay. Ngũ hành Hỏa vượng khiến tâm tư bất ổn, dù đã kiềm chế khá nhiều nhưng bản mệnh mà theo lịch 2017 là vàng vẫn có thể vướng vào rắc rối thị phi chỉ vì một vài lời nói vô ý trong lúc tức giận.



Tài lộc duy trì ở mức ổn định là tốt rồi, không cần cầu mong điều gì to tát hơn. Tiền bạc chỉ là vật phòng thân, quan trọng vẫn là sức khỏe và tinh thần của bạn. Nhiều tiền làm gì khi bản thân đau yếu mà không có người kề bên chăm sóc.

Tình cảm gia đình không lý tưởng, anh chị em bất hòa, tranh cãi vì chuyện tiền bạc. Vốn là người hiểu biết, tuổi Ngọ không thích so đo tính toán, nhưng vì không kiểm soát được cảm xúc, đôi khi vẫn để tình cảm lấn át lý trí, mới xảy ra mâu thuẫn. Nếu bạn thay đổi, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

2. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có Thương Quan hỗ trợ không ít về tài chính, gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi cũng dần giảm bớt. Công việc diễn ra thuận lợi, có quý nhân trợ giúp, cứ thể tiến thẳng về mục tiêu, hoàn thành mọi việc theo kế hoạch. (Click xem tu vi nam 2017 của bạn )



Tài lộc dần vượng phát, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng. Cần chú tâm tới những ý kiến của người đi trước, tránh “tham thì thâm”, ngựa non háu đá mà giở trò thông minh vặt, vận may tiền bạc không giữ được lâu.

Ngọ Hỏa trường sinh Mùi Thổ, nhân duyên boi tinh yeu tốt đẹp, bản mệnh không những được nhiều đối tượng khác giới để ý mà mọi người xung quanh cũng vô cùng yêu mến.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Ngọ và Tuổi Mùi thứ 4 ngày 14/12/2016 Tử vi tuổi Ngọ và Tuổi Mùi thứ 4 ngày 14/12/2016 Reviewed by Unknown on 16:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.