Xem tướng miệng đoán số mệnh của người phụ nữ

Miệng là cơ quan để tiếp nhận các vật chất vào nuôi cơ thể, cũng là nơi cửa ngõ của con tim và tâm hồn, lẽ thị phi ở đời cũng do cái miệng mà thành.

Chính vì thế nên người xưa quan tâm và đúc kết rất nhiều những tướng miệng điển hình và lấy nó áp dụng vào cuộc đời con người. Không hoàn toàn đúng hết, nhưng tướng hình cái miệng cũng nói lên phần nào cuộc đời gia chủ.

Theo xem boi thấy tướng miệng cũng có rất nhiều loại, có những chiếc miệng mỏng, buông thỏng tận cằm, có chiếc miệng chúm chím như hoa nở, có những miệng chìa ra bên ngoài, trông như đang “thổi lửa” mà dân gian xưa thường coi đó là tướng người vất vả, không giữ được tài lộc mà hay phải bôn ba tứ xứ.

Phụ nữ miệng rộng không thu lại, xương tay to, thô, khuôn mặt dài là tướng khắc phu. Người có thêm trán hẹp sẽ lận đận trong đường hôn nhân.

– Xem tu vi thấy phụ nữ miệng nhỏ, mắt nhỏ là người sống nội tâm, bị động, không biết tự bảo vệ bản thân, ít gặp may mắn.

– Phụ nữ miệng nhỏ, mặt to ngang là người hình phu khắc tử.

– Phụ nữ có nếp nhăn 2 bên khóe miệng là người dâm đãng, hôn nhân không mấy tốt đẹp.

– Phụ nữ có khóe miệng trễ xuống là người cuối đời cơ cực, tướng cô đơn.

– Xem boi bai thấy phụ nữ có khóe miệng lệch bên phải hoặc miệng lệch trái, bên phải lõm xuống, chủ nhân khắc phu, hôn nhân không hạnh phúc.

– Phụ nữ xung quanh miệng có sắc khí xanh là người hình phu khắc tử, đoản thọ.

Để đoán về sự nghiệp dựa trên hình dáng miệng nhân tướng học chia ra các tướng miệng chính như sau:

1. Miệng nếp nhăn
Miệng nếp nhăn hay còn gọi là miệng túi vải, có đặc điểm là hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc. Người có miệng này kết hôn và có con muộn. Thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó.

2. Miệng cá chép
Đặc điểm của miệng cá chép là miệng mỏng, môi rộng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi không tươi, răng không đều. Chủ nhân của tướng miệng này cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.
Xem tướng miệng đoán số mệnh của người phụ nữ Xem tướng miệng đoán số mệnh của người phụ nữ Reviewed by Unknown on 15:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.