Xem tử vi ngày 10/10/2015 cho 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Bạch Dương

Theo tử vi 12 cung hoang dao thì những nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn trong tuần sẽ được đền đáp xứng đáng vào ngày thứ 7 này. Ngày hôm nay bạn sẽ phải vượt qua một vài thử thách, tuy nhiên với đức tính kiên trì và chịu đựng tốt đã giúp cho bạn vượt qua dễ dàng.

Tình yêu: Cuộc sống độc thân với Bạch Dương mà nói đang khá thoải mái và tuyệt vời. Bởi thế bạn chưa muốn tìm người yêu.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Kim Ngưu

Để đi tới thành công, xem bói bài thấy rằng ngoài mơ ước bạn cần có thêm cho mình động lực và sự quyết tâm cao độ. Thứ 7 này là ngày để bạn thử nghiệm những đổi mới, sự mạo hiểm trong công việc. Hãy mạnh dạn thực hiện theo kế hoạch đã định sẵn nhé, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Song Tử

Một ngày tuyệt với với Kim Ngưu, bởi các công việc bạn thực hiện trong hôm nay rất suôn sẻ và thuận lợi. Dù đã là cuối tuần nhưng trong người bạn vẫn có một nguồn năng lượng rất lớn, nó giúp cho bạn hoàn thành rất nhanh các công việc được giao. Cuối ngày bạn nên dành thời gian để ở bên ba mẹ, một buổi tối rất ý nghĩa bên những người thân yêu.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Cự Giải

Những trục trặc, những hiểu lầm nho nhỏ trong chuyện tình cảm đang khiến cho tâm trạng của Cự Giải không được tốt. Vì thế theo tử vi 2015 nó ảnh hưởng không nhỏ tới năng suất làm việc của bạn trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho Cự Giải, đó là trong ngày hôm nay bạn cần giữ cho mình sự kiềm chế tối đa, đừng để tình cảm lấn át lý trí mà làm hỏng việc. Từ từ tháo gỡ từng vấn đề một và bạn sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Sư Tử

Có vẻ như Sư Tử đang hơi sao nhãng trong công việc vì thế mà hiệu quả công việc của bạn đang chưa thực sự tốt. Bớt bông đùa và tập trung hơn vào trong công việc Sư Tử nhé. Nói ít và làm nhiều. Thứ bảy này chính là cơ hội không thể tốt hơn để bạn gây ấn tượng với mọi người bằng sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn trong công việc của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Xử Nữ

Cuối tuần, tâm trạng Xử Nữ đang rất tốt. Sau những ngày làm việc vất vả, bây giờ là lúc bạn nghỉ ngơi. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại để thư giãn tinh thần và lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc mệt nhọc nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Thiên Bình

Thiên Bình đang cảm thấy có rất nhiều áp lực vô hình,từ công việc cho đến gia đinh, người yêu đang đổ lên đầu bạn. Nếu không có một tinh thần thép rất có thể Thiên Bình đã gục ngã. May mắn là bạn vẫn đứng vững cho tới cuối tuần. Những áp lực sẽ dẫn mất đi và bạn sẽ cảm thấy rất vui khi nhìn lại chặng đường mình đã đi qua.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Thần Nông

Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn tham gia vào những chuyến đi có mục đích, chơi thể thao và tham dự vào các cuộc thi. Nhớ một điều rằng hành động thực tế được coi trọng hơn những lời nói suông. 

Tình yêu: Có vẻ như bạn đang mải mê với công việc quá nhiều mà quên đi mình còn một mối quan hệ rất quan trọng. Hãy gác lại công việc và dành một buổi tối lãng mạn để ở bên người ấy nhé!

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Nhân Mã

Thứ bảy này những thay đổi của Nhân Mã đã trở nên vô cùng rõ rệt, điều này khiến cho mọi người xung quanh bạn nhận ra rõ ràng hơn bao giờ hết. Đừng quá lo lắng về việc người khác sẽ lúng túng, trong khi thậm chí bản thân bạn cũng sẽ lúng túng về chính mình. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời của cảm xúc nơi mỗi người, đừng băn khoăn.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Ma Kết

Ma Kết sẽ phải cố gắng rất nhiều trong ngày thứ bảy này, bởi lẽ những người xung quanh đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ. Bạn cũng nên chú ý nhiều hơn tới vẻ bề ngoài của mình nhé, nó có ảnh hưởng khá nhiều tới công việc của bạn đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Bảo Bình

Bảo Bình thường khá khép kín trong nhiều việc, điều này không tốt chút nào. Thứ bảy này, Bảo Bình nên cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù cho nó có thể trái ngược với quan điểm của bạn. Nếu chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 10/10/2015 của Song Ngư

Phép mầu không có vẻ xảy ra hoàn toàn tình cờ, ngay cả khi bạn thức dậy dự đoán điều gì đó đặc biệt ngày hôm nay. Tuy nhiên, phép thuật chữa bệnh quan trọng có thể đột nhiên mở ra ngay trước mắt bạn, miễn là bạn không cố gắng ép buộc bất cứ điều gì của riêng bạn. Trên tất cả, không đẩy quan điểm của bạn về bất cứ ai khác. Bơi giống như một cá trong một trường học, và bây giờ, lấy một phương hướng ít sự chống đối nhất. Bạn có thể vui vẻ ngạc nhiên bởi sức mạnh về số lượng.

Xem tử vi ngày 10/10/2015 cho 12 cung hoàng đạo Xem tử vi ngày 10/10/2015 cho 12 cung hoàng đạo Reviewed by Unknown on 16:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.