Tuổi Sửu khi yêu thường ngốc nghếch nhất

Theo xem boi tinh yeu khi đã yêu người ta thường rất mù quáng. Cũng bởi vì thế mà họ bỗng trở lên ngốc nghếch khi yêu. Cùng tu vi 2015 xem con giáp nào là ngốc nghếch nhất trong tình yêu nhé!

No.1: Tuổi Sửu
Sở dĩ người tuổi Sửu dẫn đầu danh sách là bởi họ “thật như đếm”, không biết cách thể hiện những điều lãng mạn, cử chỉ âu yếm... 

Họ ngốc nghếch chẳng vì dễ bị người khác dắt mũi hay bị động trong tình yêu. Con giáp này sinh ra đã biết quý trọng tình cảm, nhìn mọi việc rất thực tế, đôi lúc đến thực dụng. Do vậy, họ dễ đánh mất tình yêu vì quá nhàm chán và câu lệ xem tuoi vo chong, khô cứng và hay nói “thẳng tưng” khiến nửa kia chạnh lòng.

No.2: Tuổi Ngọ
Phóng khoáng, cởi mở là điểm cộng rất lớn trong các tính của người tuổi Ngọ. Họ rất thích ngao du bốn bể, gặp gỡ nhiều người. Cộng thêm tính tình thẳng thắn, không chấp nhận chuyện mập mờ, đặc biệt trong tình yêu, nên con giáp này không được lòng nhiều người. Từ đó dẫn đến một chuyen la đó là thói quen vô tâm mà họ không hay biết. Hậu quả là cuộc tình tan vỡ, thậm chí hôn nhân rạn nứt nhưng họ vẫn lơ ngơ và loay hoay tìm câu trả lời.

No.3: Tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ có số mệnh trắc trở tình duyên cũng là bởi bản tính hay ghen, quá tham vọng và mạnh mẽ của họ. Khi yêu, con giáp này khá mù quáng, không kiểm soát được lý trí nên bằng mọi cách phải đảm bảo nửa kia thuộc sở hữu của mình. Bất kỳ hành động hay biểu hiện nào khác thường đều khiến người cầm tinh con rắn nhảy dựng lên vì máu Hoạn Thư. 

No.4: Tuổi Tuất
Con giáp này không có khái niệm đùa cợt hay tùy tiện với tình cảm. Họ quá nghiêm túc, cứng nhắc trong tình yêu. Điều này dẫn đến đối phương cảm thấy quá căng thẳng và áp lực. Hơn nữa, người tuổi Tuất lại đặt ra yêu cầu rất cao, sẽ thất vọng, thay đổi tình cảm nếu “gấu” không đạt được những tiêu chuẩn đó. Họ dễ để tuột mất người yêu mình thật lòng chỉ vì vài điều nhỏ nhặt chưa được thực hiện ở mức hoàn hảo.
Tuổi Sửu khi yêu thường ngốc nghếch nhất Tuổi Sửu khi yêu thường ngốc nghếch nhất Reviewed by Unknown on 16:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.