12 con giáp - Tuổi Hợi.

12 con giáp - Tuổi Hợi.

tu vi tron doi - Tuổi Hợi.

Theo như tu vi tron doi nhận định về 12 con giáp - Tuổi Hợi. Người tuổi Hợi là những người kiên nhẫn đến phút chót. Trong 12 con giáp thì người tuổi Hợi phần đông được hưởng an nhàn, thanh thản.

Những Tên Hợp.

       Mạnh, Tự, Hiếu, Tồn, Học, Giang, Hà, Tuyền, Hải, Thái, Tân, Hàm, Dương, Hạo, Thanh, Nguyên, Lâm, Sâm, Đông, Tùng, Nhu, Bách, Quế, Du, Liễu, Hương, Khanh, Thiện, Nghĩa, Khương, Thụ, Khải, Tinh, Túc, Lương, Đạo, Tú, Trúc, Chủng, Bỉnh, Vũ, Gia, Tống, An, Nghi, Định, Phú, Thủ, Khoan, Giáp, Lưu, Đương, Đông, Phủ, Hào, Hợp, Chu, Thương, Thiện, Hi, Hồi, Viên.

Công Danh và Sự Nghiệp.

        Tính cách trầm lặng, chắc chắn, cương nghị, lòng dạ hiền lương, đôn hậu, không nề hà ngại khó và luôn dốc hết sức mình để hoàn thành công việc. Họ đảm nhận mọi công việc được giao với một tinh thần dẻo dai không biết mệt mỏi, dũng cảm, kiên trì và sẽ dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc. Do vậy họ luôn được mọi người tín nhiệm và giao phó cho những công việc quan trọng, nhẫn nại, lao động không biết mệt mỏi.

Tình Duyên.

        Biết thông cảm và quan tâm là hai đặc điểm khiến người tuổi Hợi thành người bạn đời tuyệt vời. Đồng thời, họ cũng là người ngây thơ, ngọt ngào, nhút nhát và bảo thủ, và là kiểu người lãng mạn. Họ là người tận tâm, nhưng nếu họ chọn nhầm người thì việc đó có thể dẫn tới đau khổ và nỗi buồn, vì người tuổi Hợi rất chung thủy với người mình yêu mến.

LIKE and Share this article: :
12 con giáp - Tuổi Hợi. 12 con giáp - Tuổi Hợi. Reviewed by Unknown on 16:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.