Những chòm sao là chuyên gia tư vấn tình cảm

Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn hay những rắc rối về chuyện tình yêu, bạn nên tìm đến người thuộc một trong 3 cung hoàng đạo sau để xin lời khuyên cực chuẩn nhé! Xem tử vi 2015 thấy rằng những lời khuyên mà họ đưa ra vô cùng hữu ích với bạn đó.

1. Bạch Dương

Mặc dù nhìn vẻ bề ngoài người thuộc cung hoàng đạo này có nét dịu dàng thế nhưng bên trong họ lại sở hữu trái tim sắt đá lắm đấy nhé. Theo xem tử vi 2015 điều này lý giải tại sao hiếm khi bạn thấy chòm sao này bi lụy trong chuyện tình yêu.

Xem tử vi hàng ngày thấy rằng với chòm sao này khi một mối tình chấm dứt cũng đồng nghĩa với việc bản thân họ được tận hưởng khoảng trời tự do hoàn toàn mới. Chính vì thế họ thường không đau buồn hay gặm nhấm nỗi đau trong quá khứ, thay vào đó họ tích lũy kinh nghiệm cho bản thân và giúp mọi người gỡ rối trong chuyện yêu đương khá hiệu quả. Bạch Dương cũng là một người rất giỏi trong việc xem ngày tốt xấu đó.

2. Cự Giải

Xem bói tình duyên thấy rằng trái ngược với chòm sao Bạch Dương chỉ là người “hữu danh vô thực” trong tình cảm, người thuộc cung Cự Giải lại rất am hiểu và tỏ ra là người từng trải trong vấn đề này. Nói như vậy không có nghĩa điều này ám chỉ rằng họ quá phong lưu, đa tình nên mới trải qua nhiều mối tình đâu nhé. Sở dĩ nói như vậy bởi đây là những người có tính cách rất cẩn thận và tỉ mỉ nên họ sẽ nhớ rất dai, thậm chí họ còn có thể viết sách về chuyện tình cảm của mình ấy chứ.

Nếu có bạn thân là cung hoàng đạo này, bạn có thể hoàn toàn thoải mái dốc bầu tâm sự chuyện yêu đương bởi xem boi tinh duyen thấy rằng họ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này mà. 

3. Song Ngư

Nhắc tới chuyện tình cảm, Song Ngư là những người không hề có bề dày kinh nghiệm trong tình trường đâu nhé, mọi thứ họ biết được chỉ là do được chứng kiến thôi. Ấy thế mà, khi có người nhắc tới chuyện tình cảm, chòm sao này lại “chém gió phần phật”, kiểu như mình đã từng trải qua những chuyện ghê gớm lắm.

Thật ra vì được đi nhiều nơi, hiểu biết nhiều sự việc nên nền tảng kiến thức xã hội của Song Ngư rất phong phú và vững vàng. Nếu có ai đó gặp bất cứ vấn đề khúc mắc nào cần giải quyết, đặc biệt là về phương diện tình cảm, mọi người có thể tìm tới Song Ngư để được tư vấn. Họ sẽ là những chuyên gia gỡ rối tơ lòng nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn.
Những chòm sao là chuyên gia tư vấn tình cảm Những chòm sao là chuyên gia tư vấn tình cảm Reviewed by Unknown on 16:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.